HỢP TÁC MỞ TRẠM DỊCH VỤ KỸ THUẬT TS CÙNG EAMGROUP

LỢI ÍCH CỦA ĐỐI TÁC
Đào tạo và tuyển dụng EAMGROUP có khung tiêu chuẩn riêng cho kỹ thuật TS “Trách nhiệm – Bền vững – Chăm chỉ – Trình độ – Cẩn thận”. Kỹ thuật TS được đào tạo bài bản trước khi bắt đầu làm việc chính thức. Giáo trình giảng dạy được biên soạn dựa trên kiến thức tích lũy trong quá trình học tập và làm việc của đội.
Thương hiệu EAMGROUP Chúng tôi đi sau trong lĩnh vực dân dụng nhưng đi đầu về cung cấp giải pháp cho khách hàng của mình là Khách sạn – chuỗi cửa hàng – nhà hàng – văn phòng và biệt thự - villa.
Hệ thống khách hàng Khách hàng của EAMGROUP tại địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh luôn hiện hữu và khách hàng tại các thành phố lớn (đặc biệt tại Hà Nội và các địa điểm du lịch) cũng có nhu cầu cao trong việc sử dụng dịch vụ kỹ thuật TS.
EAM7 hệ thống quản lý EAM7 có chức năng quản lý và phân lập thời gian, ngoài ra còn có chức năng khác như: Hệ thống quản trị nhân sự trực tuyến, Hệ thống thanh toán lương trực tuyến, Hệ thống đáp ứng sự cố trực tuyến, Hệ thống kế toán doanh nghiệp trực tuyến,….
Tại sao bạn và các đối tác nên chọn EAMGROUP

TẠI SAO ĐỐI TÁC LẠI CHỌN EAMGROUP ?

EAM7 – Sự khác biệt

EAM7 là sự khác biệt mà EAMGROUP mang đến cho đối tác và khách hàng của mình. EAM7 có: Hệ thống quản trị nhân sự trực tuyến, Hệ thống thanh toán lương trực tuyến, Hệ thống đáp ứng sự cố trực tuyến, Hệ thống kế toán doanh nghiệp trực tuyến,….

Chỉ số phát triển mạnh

EAMGROUP là công ty cung cấp giải pháp kỹ thuật TS có chỉ số phát triển mạnh. Trong năm 2019 EAMGROUP có thêm 18 Khách sạn từ 2 sao đến 4 sao tập trung chủ yếu là quận 1; 6 Nhà hàng; 5 Chuỗi shop thời trang, 30 Văn Phòng và những khách hàng đơn lẻ khác.

Kỹ thuật TS

Nhân viên kỹ thuật TS được mở rộng liên tục, trình độ kỹ thuật TS ngày càng phát triển mạnh. EAMGROUP có một chương trình đào tạo kỹ thuật TS, được soạn thảo dựa trên kinh nghiệm tích lũy trong quá trình học tập và làm việc của quản lý đi trước.

Xu hướng tiêu dùng thông minh

Con người có xu hướng tiêu dùng thông minh hơn, yêu cầu khắt khe hơn trong từng yêu cầu về dịch vụ; song song đó chi phí để chi trả cũng nhiều hơn. Các phương thức dịch vụ - sản xuất cũ dần chết đi để nhường chỗ cho các phương thức mới, mọi thứ dần được tự động hóa và tinh gọn.

Xu hướng duy trì sửa chữa bảo dưỡng

Xu hướng duy trì – bảo dưỡng – sửa chữa trang thiết bị và cơ sở vật chất của xã hội ngày càng tăng cao. Khách hàng cần một doanh nghiệp có uy tín để giúp khách hàng khắc phục các sự cố, đưa ra giải pháp tối ưu và hiệu quả.
Bạn cần gì để trở thành đối tác của EAMGROUP

CẦN GÌ ĐỂ TRỞ THÀNH ĐỐI TÁC CỦA EAMGROUP ?

Nhân viên bảo trì tối thiểu của mỗi trạm là 8 nhân viên, và ít nhất là 4 kỹ thuật chính và 2 kỹ thuật phụ.
Vị trí mở trạm là phải gần các trung tâm thành phố, và có thể di chuyển với thời gian tới trung tâm thành phố là dưới 30 phút.
Nhân viên kỹ thuật phải được trang bị điện thoại thông minh để EAM7 có thể làm trực tuyến.
Nhân viên của trạm phải trải qua khóa huấn luyện của chuyên gia EAMGROUP.
Nhân viên tiếp nhận sự cố bảo trì là phải am hiểu về kỹ thuật.
Văn phòng bảo trì và logo của trạm, thì phải là logo và cách bố trí theo văn phòng mẫu của EAMGROUP.
Có kinh phí dự phòng ít nhất là 500 triệu VND.
EAMGROUP SOLUTIONS DEVELOPMENT COMPANY Solution For Automatic and Green System Phone: (028) 6650 3348 Hotline: 0978 731 554 Email: Hotro@eamgroup.vn MST: 0315018593 Website: dandung.eamgroup.vn Office: 562B Bui Dinh Tuy, W.12, Binh Thanh District, HCMC
EamGroup KHÁCH HÀNG LÀ TƯƠNG LAI CỦA CHÚNG TÔI EMAIL nhận thông tin ưu đãi về dịch vụ kỹ thuật TS
OK