PHẢN HỒI Ý KIẾN DÀNH CHO DỊCH VỤ x
097 8731 554 Hotro@eamgroup.vn
Phản hồi ngay
* Nhằm mục đính hướng tới sự nhanh chóng, thuận tiện và hiệu quả EAMGROUP đã phát triển công cụ này. Chính vì vậy xin Quý Khách Hàng hãy điền đầy đủ thông tin về lỗi mình gặp phải, cần EAMGROUP hỗ trợ và giúp đỡ.
Nhập số điện thoại liên hệ với bạn. Mô tả: Tên, Đơn vị, Địa chỉ, lỗi kèm theo. EAM7 - Giải pháp về nguồn nhân lực

Hình ảnh về sự cố của khách hàng( Bắt buộc )

Báo Ngay
EAMGROUP

Tiếp nhận sự cố: (028) 6650 3348

Vào EAM7 DANDUNG.EAMGROUP.VN
  • Khẩn Cấp Here
  • Phản hồi chất lượng
  • Khách Hàng
  • (028) 6650 3348
  • Vào EAM7
  • Hữu ích & Chia sẻ
  • EAMGROUP
    DỊCH VỤ KỸ THUẬT TS SỨ MỆNH (Xây dựng người kỹ thuật chân thật)
    Ưu đãi
    Notification
    Bạn cần xác nhận thông tin nhận việc Yes No

    DỊCH VỤ TS TẠI EAMGROUP

    EAMGROUP

    VÀI NÉT VỀ LĨNH VỰC DÂN DỤNG TẠI EAMGROUP

    Từ Năm 2014, công ty TNHH EAMGROUP được thành lập với sự dẫn dắt của những con người trẻ nhưng đủ lòng nhiệt huyết, sức sáng tạo và bản lĩnh. EAMGROUP là công ty phát triển giải pháp công nghệ, kỹ thuật TS toàn diện. Trong hơn 5 năm qua, chúng tôi hoạt động trên 2 lĩnh vực chính là Chế tạo máy và Mảng dân dụng. Mảng dân dụng tại EAMGROUP được triển khai và phát triển vào tháng 5 năm 2018. EAMGROUP chú trọng cung cấp giải pháp kỹ thuật toàn diện dành cho khách sạn, chuỗi shop - cửa hàng, nhà hàng, văn phòng, hộ gia đình (biệt thự, villa,…). Đối tượng khách hàng của EAMGROUP tập trung chủ yếu ở các quận trung tâm của của TP.Hồ Chí Minh như: Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 5, Quận 4, Quận 10, Quận Bình Thạnh, Quận Gò Vấp,.... EAMGROUP - Dịch vụ kỹ thuật TS dành cho hotel EAMGROUP - Dịch vụ kỹ thuật ts dành cho shop - cửa hàng - chuỗi cửa hàng EAMGROUP - Dịch vụ kỹ thuật ts dành cho nhà hàng, chuỗi nhà hàng, restaurant
    Hiện nay, trên thị trường có quá nhiều công ty hoạt động về dịch vụ bảo trì. Các công ty bảo trì này hoạt động theo việc, khi có sự cố thì sẽ có kỹ thuật xuống khảo sát và báo giá cho việc xử lý sự cố. Nếu khách hàng đồng ý thì tiến hành làm. Nhưng điều này vô hình trung sẽ là điều khó chịu nhất của khách hàng, khi sự cố bị giải quyết chậm. Các công ty bảo trì thường sẽ ký với khách hàng hợp đồng bảo trì định kỳ, khi tới đúng ngày bảo trì sẽ cử kỹ thuật tới vị trí của khách hàng để tiến hành các công tác bảo trì định kỳ. Nhưng hệ thống của bạn luôn bất chợt biến chứng có thể dẫn đến hư hỏng, nếu phát hiện kịp thời có thể tránh được việc thiết bị trở nên hư nặng hơn. Vậy làm sao để xử lý hạn chế này đây? Nhiều nhà quản lý thường hay rất bận rộn với công việc hằng ngày của mình. Nhưng cứ có một công việc hay sự cố nhỏ là bị nhân viên của mình làm phiền. Điều đó có nghĩa các nhà quản lý sẽ cần một công cụ để tất cả nhân viên của mình làm việc trực tiếp với bên ngoài mà mình có thể dễ dàng kiểm soát được. Có nhiều bên cung cấp dịch vụ là thợ sửa chữa nghiệp dư, xử lý đa phần dựa trên kinh nghiệm. Người trước hướng dẫn thế nào thì làm thế đó, rất bất cập trong chất lượng sửa chữa. Có rất ít công ty hay đơn vị bảo trì đào tạo nhân viên của mình theo hướng chuẩn của các chuyên gia và nhà sản xuất của thiết bị.
    Bên trên là các lý do quan trọng để EAMGROUP thành lập dịch vụ kĩ thuật TS. Gồm 2 mảnh ghép: ĐỘI NGŨ KỸ THUẬT TS ĐA NĂNG GIẢI PHÁP TỐI ƯU EAM7

    GIẢI PHÁP DỊCH VỤ KỸ THUẬT TS TẠI EAMGROUP LÀ GÌ ?

    Dịch vụ kỹ thuật TS (Technical Services - TS) là bộ giải pháp kỹ thuật toàn diện cung cấp cho các khách hàng (Khách sạn cao cấp, chuỗi cửa hàng, nhà hàng, văn phòng, hộ gia đình) có nhu cầu duy trì – sửa chữa – bảo dưỡng các trang thiết bị, cơ sở vật chất. Khi bạn là khách hàng của EAMGROUP, trong thời gian đầu EAMGROUP sẽ huy động đội ngũ kỹ thuật TS để sửa chữa toàn bộ hệ thống và luôn đặt mục tiêu duy trì sự cố phát sinh hàng tháng của khách hàng là bằng 0 trong tương lai.
    Dịch vụ kỹ thuật TS tại EAMGROUP là gì ?
    TS đáp ứng nhu cầu sửa chữa trong thời gian ngắn nhất nhằm tiết kiệm thời gian và cắt giảm chi phí để đảm bảo hoạt động kinh doanh diễn ra liên tục, nâng cao chất lượng dịch vụ của khách hàng. Dịch vụ TS có sự hỗ trợ đắc lực từ giải pháp EAM7 tích hợp vào quản lý nhân viên, trang thiết bị kỹ thuật, danh mục các sự cố của khách hàng, lưu trữ hình ảnh và video để lập báo cáo hoàn thành sửa chữa tại nơi khách hàng. Dịch vụ kĩ thuật TS không thể thiếu sự hỗ trợ đắc lực từ giải pháp EAM7 tích hợp vào quản lý và tối ưu nhân lực là kỹ thuật viên, trang thiết bị kỹ thuật, danh mục các sự cố của khách hàng, lưu trữ hình ảnh và video để lập báo cáo hoàn thành sửa chữa tại nơi khách hàng.
    QUY TRÌNH DỊCH VỤ KỸ THUẬT TS

    Quy trình làm việc giữa bộ phận kinh doanh và khách hàng

    (Với khách hàng mới hoặc khách hàng có nhu cầu thi công hạng mục mới) Quy trình làm việc giữa bộ phận kinh doanh và khách hàng tại EAMGROUP

    Quy trình làm việc giữa kỹ thuật TS và khách hàng

    (Với khách hàng hiện hữu) Quy trình làm việc giữa kỹ thuật ts và khách hàng gồm 3 bước chính

    GIẢI PHÁP TỐI ƯU NGUỒN NHÂN LỰC KỸ THUẬT

    hình ảnh giao diện của ứng dụng EAM7 ★ EAM7 có khả năng phân lập và tối ưu thời gian, giúp phân bổ kỹ thuật TS hợp lý, phù hợp với năng lực, tính chất công việc, giảm tối đa thời gian nhàn rỗi. Vì là công ty chuyên về dịch vụ kỹ thuật TS nên kỹ thuật TS được học hỏi lẫn nhau, giải quyết được nhiều vấn đề và sự cố nghiêm trọng. ★ Khi bạn là khách hàng của EAMGROUP, trong thời gian đầu EAMGROUP sẽ huy động đội ngũ kỹ thuật TS để sửa chữa toàn bộ hệ thống và luôn đặt mục tiêu duy trì sự cố phát sinh của khách hàng là bằng 0 trong tương lai. Công cụ EAM7 được các lập trình viên của EAMGROUP tạo lập các thuật toán tối ưu nguồn nhân lực hiện đại Chính sự khách biệt đó giúp khách hàng của EAMGROUP được cắt giảm 22,6% chi phí so với phương pháp truyền thống.

    MỘT SỐ HÌNH ẢNH THỰC TẾ CỦA KỸ THUẬT TS EAMGROUP

    EAMGROUP
    EAMGROUP
    EAMGROUP
    EAMGROUP
    EAMGROUP
    EAMGROUP SOLUTIONS DEVELOPMENT COMPANY Solution For Automatic and Green System Phone: (028) 6650 3348 Hotline: 0978 731 554 Email: Hotro@eamgroup.vn MST: 0315018593 Website: dandung.eamgroup.vn Office: 562B Bui Dinh Tuy, W.12, Binh Thanh District, HCMC
    EamGroup KHÁCH HÀNG LÀ TƯƠNG LAI CỦA CHÚNG TÔI EMAIL nhận thông tin ưu đãi về dịch vụ kỹ thuật TS
    OK